QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Thời gian bảo hành
Toàn bộ Hàng hóa sẽ được Bên B bảo hành với thời gian cụ thể như sau:
- Bảo hành toàn bộ phần gỗ, inox, khung nhôm trong vòng 02 năm kể từ ngày giao Hàng hóa.
- Bảo hành phần da, lò xo trong vòng 01 năm kể từ ngày giao Hàng hóa, không bảo hành phần da nếu không phải do lỗi sản xuất, ví dụ như bị rách giữa, thủng, cũ hỏng do quá trình luyện tập, …
2. Phạm vi và điều kiện bảo hành
- Thông báo bảo hành Hàng hóa phải được gửi đến Bên B trong thời gian bảo hành.
Bên B sẽ tiến hành bảo hành Hàng hóa cho Bên A khi:
- Hàng hóa bị lỗi do khâu sản xuất và lắp đặt gây ra. Ví dụ như lỗi: chất liệu gỗ, màu sơn không đúng, bong tróc do vận chuyển….)
- Hàng hóa được bảo hành phải được ghi nhận trong Hợp đồng và trong Biên bản giao nhận Hàng hóa để chứng minh là Hàng hóa được cung cấp bởi Bên B.
3. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
- Thông báo yêu cầu bảo hành khi đã hết thời hạn bảo hành.
- Hàng hóa bị để ngoài trời.
- Hàng hóa bị hư hại, biến dạng do môi trường bên ngoài bất thường như ngâm nước, cháy nóng, chất tẩy rửa, axit.
- Bên A cố tình gây thiệt hại đối với Hàng hóa hoặc không thực hiện theo khuyến cáo của Bên B, bao gồm nhưng không giới hạn bởi lưu ý sử dụng: + Inox làm máy tập là inox 201, không được dùng hóa chất có axit để lau chùi, inox sẽ bị xỉn màu.
+ Không được dùng Axeton hoặc hóa chất mạnh để lau da, sẽ bị chảy da.
- Bên A tự ý sửa chữa Hàng hóa mà không thông báo với Bên B.
4. Quy trình Thực hiện Bảo hành
4.1 Bước 1: Phát hiện sai sót và liên hệ
Khi phát hiện Hàng hóa có sai sót thuộc phạm vi bảo hành, Bên A phải liên hệ ngay với Bên B qua Hotline: 0876901601.
4.2 Bước 2: Kiểm tra và xác định nguyên nhân
Bên B nhận được thông tin từ Bên A và sẽ xác nhận qua hotline hoặc cử người đến để kiểm tra Hàng hóa và xác định nguyên nhân trong vòng 72h kể từ khi nhận được thông tin liên hệ.
4.3 Bước 3: Bảo hành
Nếu Hàng hóa thuộc phạm vi bảo hành và đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành, Bên B sẽ tiến hành bảo hành. Thời gian thực hiện bảo hành và phương thức bảo hành sẽ được kĩ thuật viên của Bên B thông báo cụ thể với bên A.
4.4 Bước 4: Sửa chữa ngoài phạm vi bảo hành (Nếu Có)
Đối với những chi tiết hư hỏng ngoài phạm vi bảo hành, Bên B sẽ lập bảng báo giá sửa chữa hoặc thay thế. Sau khi có sự đồng ý của Bên A, Bên B sẽ tiến hành sửa chữa.
4.5 Bước 5: Thanh toán
Bên A phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế và tiền công sau khi sửa chữa ngoài phạm vi bảo hành.
4.6 Bước 6: Hoàn thành
Sau khi bảo hành hoặc sửa chữa hoàn tất, Bên B thông báo cho Bên A về việc hoàn thành quy trình bảo hành hoặc sửa chữa. Bên A được yêu cầu xác nhận sự hài lòng với việc giải quyết vấn đề.
4.7 Bước 7: Đánh giá và phản hồi
Bên B thực hiện cuộc khảo sát phản hồi với Bên A để thu thập ý kiến và cải thiện dịch vụ.
4.8 Bước 8: Kết thúc
Quy trình bảo hành được kết thúc sau khi Bên A đã hài lòng với việc giải quyết vấn đề và thanh toán các chi phí liên quan (nếu có).


