QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1./ Thời gian bảo hành.

Sản phẩm theo danh mục Thời gian đổi mới Thời gian bảo hành
Máy tập Pilates Reformer

15 ngày

1 năm

Máy tập Pilates Ladder Barrel

15 ngày

1 năm

Máy tập Pilates Wunda chair

15 ngày

1 năm

Dụng cụ tập Pilates

15 ngày

1 năm

* Ghi chú: Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên thẻ bảo hành hoặc phiếu mua hàng.

2./ Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành.

  • Thời gian kỹ thuật viên tiếp nhận bảo hành từ: 9h00 – 12h00 và 13h00 – 17h00 tất cả các ngày trong tuần (Trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước)
  • Thời gian xử lý bảo hành từ 24h đến 72h, nếu có vấn đề phát sinh sẽ báo lại quý khách.
  • Số điện thoại kỹ thuật viên. 0973.394.174 – 0983.088.038

* Lưu ý : Quý khách nên gọi điện thoại trước cho kỹ thuật để sắp xếp và phục vụ tốt nhất.

3./ Điều kiện được bảo hành áp dụng cho cả thân máy và phụ kiện.

  • Sản phẩm bán ra bởi maytappilates.vn , còn thời hạn bảo hành,còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo ” Thẻ bảo hành” hoặc “Phiếu mua hàng”
  • Tình trạng sản phẩm tại thời điểm bảo hành không: móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hoá chất…
  • Các máy tập Pilates không bị thủng da, gãy các bộ phận
  • Phụ kiện như dây cuốn, dây tập không bị đứt;

4./ Các trường hợp không được bảo hành- Sản phẩm không có tem bảo hành , hoặc tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

  • Không bảo hành nếu không có: ” Tem bảo hành” , “Phiếu mua hàng” , “Thông tin mua hàng”
  • Hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, bảo dưỡng(bao gồm nâng cấp và mở rộng), không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc maytappilates.vn
  • Hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….
  • Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.
  • Thời gian tiếp nhận thông tin và kiểm tra lỗi từ 06-48 giờ làm việc

 

5./ Sản phẩm bảo hành

  • Đối với sản phẩm trong thời gian đổi trả (15 ngày đầu): Khách hàng được đổi sản phẩm mới 100%, không bao gồm các bộ phận bị khấu hao ***.
  • Đối với sản phẩm hết thời gian đổi trả ( còn thời gian bảo hành): Đổi sản phẩm tương đương sản phẩm khác hoặc thay thế sửa chữa các bộ phận.
  • Đối với các sản phẩm đã ngừng sản xuất, chúng tôi sẽ đổi tương đương cho quý khách model mới thay thế model cũ, nếu không có sản phẩm thay thế chúng tôi sẽ hoàn lại tiền theo các tính sau:

Hoàn tiền = Giá trị sản phẩm * (12 – T)

Trong đó: T là số tháng mà khách đã đã sử dụng và giá trị sản phẩm tính tại thời điểm gần nhất.

*** Chú ý: Sản phẩm đã được kỹ thuật viên kiểm tra là lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành đổi trả trong ngày (Trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết)